Hội nghị

ĐẠI HỘI THÀNH LẬP: HỘI TIẾT NIỆU THẬN HỌC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
20-12-2021  12:52:30 GMT +7

Ngày 18/12/2021 Đại hội thành lập Hội Tiết Niệu – Thận học Thành phố Hồ Chí Minh – Ho Chi Minh City Urology – Nephrology Association (HUNA) đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của Lãnh đạo Sở Nội vụ TP.HCM, Sở Y tế TP.HCM, Hội Y học TP.HCM, các chuyên gia hàng đầu trong ngành Tiết niệu và Thận học của Thành phố.

Hội nghị ôn lại lịch sử ngành Tiết niệu – Thận học sau thời gian hoạt động hơn 20 năm, cũng như Vinh danh chủ tịch danh dự đã có công lớn trong lãnh đạo, đoàn kết và duy trì đòan kết phát triển của Hội.

Sau khi công cố quyết định thành lập Hội của Uỷ Ban Nhân Dân TP.HCM, Đại hội đã thông qua dự thảo và bỏ phiếu Điều lệ Hội và Bầu ra Ban chấp hành trong nhiệm kỳ 2021-2026. 

Với 34 thành viên trong Ban Chấp Hành là các chuyên gia lâm sàng hàng đầu trong chuyên ngành Tiết niệu, Thận học, Nam khoa đại diện cho hơn 500 hội viên của chuyên ngành Tiết niệu – Thận học thành phố đã thống nhất hoạch định chương trình hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ gồm có: tổ chức sinh hoạt khoa học, hội nghị khoa học chuyên ngành thường niên, tổ chức liên kết nghiên cứu lâm sàng đa trung tâp, hợp tác liên kết đào tạo chuyên sâu trong nước và quốc tế./.

Hội nghị   |   Chủ đề   |   Đào tạo   |   Hội viên

Trang web được quản lý và điều hành bởi Hội Tiết Niệu - Thận Học Tp. Hồ Chí Minh
Bản quyền © 2009 thuộc về Hội Tiết Niệu - Thận Học Tp. Hồ Chí Minh
Designed by Viet Net Nam Co., Ltd.